Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

PHÀ AN PHÚ ĐÔNG TỪ GÒ VẤP QUA Q.12 TPHCM

PHÀ AN PHÚ ĐÔNG TỪ GÒ VẤP QUA Q. 12 TPHCM

rau rong

MO CHIM AT

CameraFilmstripSchoolRed roseUmbrella

HÌNH ẢNH MỚI NHẤT NGÀY 15/11/2011

HỘP HÌNH ẢNH WorkCamera

XEM ẢNH TRONG HỘP ẢNH CÁC BẠN NHẤN CHUỘT VÀO HÀNG CHỮ LỚN

VIDEO FilmstripUmbrellaSchool busSchool

1 video pha an phu dong

Cầu phà An Phú Đông không an toàn

SGGP:: Cập nhật ngày 24/04/2007 lúc 23:37'(GMT+7)

Phà An Phú Đông nối liền lưu thông hai bờ sông Vàm Thuật (chi nhánh sông Sài Gòn) thuộc hai quận Gò Vấp và quận 12 cho người và xe thô sơ các loại, kể cả xe máy, do tư nhân là một ông giáo cao tuổi khai thác từ nhiều năm nay. Đây là một việc làm từ thiện nhiều hơn vì mưu lợi, được các báo đăng bài ca ngợi vì phà đưa liên tục cả ngày lẫn đêm, mỗi chuyến qua lại chỉ mất vài phút.

Giá phà rất khiêm tốn: một người 500 đồng, có thêm xe đạp 800 đồng, có thêm xe máy 1.000 đồng và miễn phí cho học sinh-sinh viên vào ngày đi học. Hoạt động đưa phà của ông giáo ngày càng phát triển nên có thêm nhiều chiếc, máy móc an toàn, người lái và nhân công kinh nghiệm, đầy đủ phao cứu sinh và chưa hề xảy ra tai nạn, bà con qua lại rất tin tưởng. Thế nhưng, nhìn thấy cầu phà bằng gỗ cũ kỹ, không chắc chắn, nằm ở hai bên bờ(ảnh) nhiều bà con và các cháu có xe đều lo sợ, nhất là những lúc nước ròng, cầu dẫn đến phà dài và ra xa, trông khá nguy hiểm.
Ai nấy đều mong chính quyền địa phương quan tâm nhiều hơn nữa tới sự an toàn của cầu phà, nên xây đúc bằng bê tông vững vàng hơn. Thiết nghĩ chính quyền hai quận cần tạo điều kiện cho chủ phà như miễn giảm thuế (trên 10 triệu đồng/tháng và các chi phí khác nhiều hơn gấp nhiều lần) để chủ phà gia cố lại bến và cầu chắc chắn hơn, nhất là trong mùa mưa bão, triều cường.

Graphic la cay

CLICK NGOC THANHPHOTOHOUSEHỒNG_PHÁT120JANIE LEO SHOPNHA THUÔC KIM HA

DU LICH LICH SUKHOA HOC THE KY 21SAIGON THE KY 21

BẢN ĐỒ VỊ TRÍ NƠI PHÀ AN PHÚ ĐÔNG

Không có nhận xét nào: